jQuery(".mo_btn-mo").prop("disabled",false); lang="th"> ขายของออนไลน์ อะไรดี รวมของน่าขาย 7 เทรนด์สินค้าขายดี 2564/2021 – สวัสดี ดอท คอม
Site icon สวัสดี ดอท คอม

ขายของออนไลน์ อะไรดี รวมของน่าขาย 7 เทรนด์สินค้าขายดี 2564/2021

ขายของออนไลน์ อาชีพอิสระ สร้างรายได้ สวัสดี sawadd sawasdee

ขายของออนไลน์ อาชีพอิสระ สร้างรายได้ สวัสดี sawadd sawasdee

อยากขายของออนไลน์ แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี สินค้าอะไรคนฮิต สินค้าอะไรจำเป็น สินค้าอะไรที่ใครๆ ก็มองหา มีอะไรกันบ้างนะ

สารบาญ

โรคระบาดโควิดหลายระลอก การเว้นระยะห่างทางสังคม ส่งผลให้ทุกวันนี้ซื้อ ขายของออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคนเป็นอย่างมาก มือถือ อินเตอร์เน็ตอาจเปรียบได้ว่าเป็นปัจจัย 5 ที่จำเป็นและสำคัญมากขึ้นทุกที ทั้งใช้ในการติดต่อสื่อสาร การทำงาน การเรียนการศึกษา การค้นคว้าข้อมูลข่าวสาร และสร้างโอกาสให้มีความเป็นไปได้ทั้งสิ้น ขายของออนไลน์อาจเริ่มตั้งแต่ยุคสมัยที่เราซื้อของผ่านแคตตาล็อก ที่มีภาพสินค้าและราคาให้เลือกสรร แต่พอนวัตกรรมก้าวหน้าขึ้นมาจนยุคนี้ ที่ทุกคนสามารถนำเสนอสินค้าผ่านโลกโซเชียลให้ลูกค้าพร้อมเสิร์ฟถึงบนเตียงเพียงแค่มีสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง บางรายยังนำเสนอด้วยวิธีไลฟ์สด พร้อมตอบคำถามกันสดๆ เสมือนผู้คนได้ไปช้อปจริงด้วยตัวเอง สุดแสนจะสบาย ขายของออนไลน์จึงถือว่าเป็นอาชีพที่สามารถทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมก็ได้แล้วในปัจจุบัน หากใครที่คิดจะเริ่มต้นกับการหารายได้กับการขายของออนไลน์แล้วยังนึกไม่ออกจริงๆ ลองมาดูกันค่ะว่าสินค้าออนไลน์ติดเทรนด์น่าขายในปี 2021 มีอะไรบ้าง

มาใหม่กดตรงนี้


  1. สินค้าไอที/อุปกรณ์อิเล็กทอนิกส์

สินค้าไอทีประเภท Gadget ก็น่าสนใจและเหมาะกับการขายออนไลน์มาก เพราะในตอนนี้ที่เราเข้าสู่ IT อย่างเต็มตัว อุปกรณ์เหล่าก็พัฒนาขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ตัวอย่างสินค้าประเภท Gadget IT ที่มาแรง เช่น กล้องฟิล์มสมัยใหม่ กล้องวิดีโอสำหรับสายท่องเที่ยว หูฟัง True Wireless Smart Watch นอกจากนั้นอุปกรณ์ไอทีที่ใช้กันเป็นพื้นฐาน เช่น ตัวเชื่อมต่อต่างๆ ในคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊ค สายชาร์จโน้ตบุ๊ค หรือสมาร์ทโฟน ก็ยังขายได้อย่างต่อเนื่อง

สินค้าไอที ขายของออนไลน์ อาชีพอิสระ สร้างรายได้ สวัสดี sawadd sawasdee

2. อุปกรณ์ไลฟ์สด

กระแสขายของไลฟ์สดมาแรงจนแม่ค้าพ่อค้าผันตัวมาเปิดตัว อุปกรณ์ไลฟ์สดจึงเป็นสินค้าที่กำลังมาแรงในกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ สินค้าในกลุ่มนี้ ได้แก่ ไฟสำหรับปรับแต่งแสง ขาตั้งกล้อง ไมค์ โดยรับจากแหล่งผลิตหรือสั่งจากเว็บไซต์ที่จำหน่ายในราคาส่ง จากนั้นก็ขายในกลุ่ม หรือขายในช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง

อุปกรณ์ไลฟ์สด ขายของออนไลน์ อาชีพอิสระ สร้างรายได้ สวัสดี sawadd

3. อุปกรณ์แพ็กของออนไลน์

จากการเพิ่มขึ้นของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ความจำเป็นที่ต้องใช้อุปกรณ์ที่ต้องใช้วัสดุหีบห่อพัสดุ ก็เป็นที่ต้องการมากขึ้น อย่างจำพวกอุปกรณ์แพ็กของอย่างกล่องกระดาษ เทปกาว ปากกา ซองกันกระแทก ก็เป็นสินค้ามาแรงที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากบางครั้งต้องส่งถึงลูกค้าปลายทางที่อาจจะอยู่คนละภาค เพื่อให้ปลายทางได้รับสินค้าคุณภาพดี ไม่เสียหาย สินค้ากลุ่มนี้จึงขายออกได้ตลอดเวลา

อุปกรณ์แพคของออนไลน์ ขายของออนไลน์ อาชีพอิสระ สร้างรายได้ สวัสดี sawadd

4. ต้นไม้และอุปกรณ์ตกแต่ง

การขายต้นไม้ดอกไม้ออนไลน์เป็นช่องทางที่น่าสนใจเพราะเทรนด์ยุคใหม่คือ “รักษ์โลก” มากขึ้น รวมถึงช่วง Work from Home หลายคนอยู่แต่ในบ้าน เลยมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนมุมสีเขียวให้สวยงามสดใสมากขึ้น และวิถึคนในเมืองใหญ่ที่มักอาศัยอยู่ในคอนโดก็มีพื้นที่จำกัด กระถางต้นไม้ และของตกแต่งก็กลายเป็นสินค้าน่ารักที่คนนิยม ข้อดีอีกอย่างคือจัดส่งง่ายด้วย และแถมต้นไม้ดอกไม้บางชนิดยังมีถูกนำมาตกแต่งเพื่อใช้สำหรับความเชื่อเรื่องโชคลาภ เสริมดวง ก็เป็นโอกาสให้สามารถจับสินค้าเหล่านี้มานำเสนอ

ต้นไม้ อุปกรณ์ ขายของออนไลน์ อาชีพอิสระ สร้างรายได้ สวัสดี sawadd sawasdee

5. ของใช้แม่และเด็ก

แม่และเด็กเป็นกลุ่มเป้าหมายที่น่าสนใจในตลาดออนไลน์ เพราะคุณแม่รุ่นใหม่ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง มีความสนใจข้อมูลข่าวสารในโลกออนไลน์ และสามารถเข้าถึงช่องทางออนไลน์ได้เป็นอย่างดี สินค้าแม่และเด็กเหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีลูก เพราะจะมีความเข้าใจคุณแม่ด้วยกันเป็นอย่างดี

ของใช้แม่และเด็ก ขายของออนไลน์ อาชีพอิสระ สร้างรายได้ สวัสดี sawadd sawasdee

6. สินค้ามือสอง

สินค้ามือสองยังคงเป็นสินค้าที่ขายได้ตลอดกาล โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นหรือสินค้าแบรนด์เนมทุกประเภท ที่ผู้คนมักชอบการเปลี่ยนแปลงไปตามเทรนด์อย่างเช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ รวมถึงสินค้าภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เช่น โซฟา โต๊ะกินข้าว โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า

สินค้ามือสอง ขายของออนไลน์ อาชีพอิสระ สร้างรายได้ สวัสดี sawadd sawasdee

7. หน้ากากอนามัย สายคล้องแมส ที่ใส่เจลพกพา

สินค้าเหล่านี้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนยุคใหม่ New Normal กันจนเป็นสินค้าประจำกายกันไปแล้ว ตราบใดที่ผู้คนยังต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้หน้ากากอนามัย สินค้าและอุปกรณ์พกพาเหล่านี้ก็กลายเป็นสิ่งจำเป็น และพิเศษตรงที่สามารถเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ด้วยการผสมผสานกับฝีมือเพื่อให้กลายเป็นสินค้า Handmade สวยงามในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครในโลก เช่น แมสผ้าลายสวยงาม สายคล้องแมสที่ทำจากลูกปัดสีสันสวยงาม หรือถุงถักโครเชต์สำหรับใส่ที่ใส่เจลพกพา

หน้ากากอนามัย เจลพกพา ขายของออนไลน์ อาชีพอิสระ สร้างรายได้ สวัสดี sawadd sawasdee

ขายของออนไลน์ จะขายให้ดี ให้ปัง มีปัจจัยอะไรบ้าง สวัสดีก็มีมุมมองมาแนะนำ 4 ปัจจัย คือ คุณภาพสินค้า ตรงความต้องการของลูกค้า การตลาดที่โฟกัส และใช้เครื่องมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ การบริการที่ดี เลือกของมาขายได้แล้ว ก็ต้องวางแผนการตลาด รวมทั้งมีความรู้ในการทำตลาดด้วยนะคะ

อย่าลืม เป็นเพื่อนกับเราบนเฟสบุ๊กกรุ๊ปสวัสดี เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุด กิจกรรมถูกใจวัยเก๋า ด้วยนะคะ

เป็นเพื่อนกับเรา

รับข้อมูลล่าสุด และติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจของสวัสดี

ข้ามไปยังทูลบาร์